เอลเลียตต์มั่นใจซีซั่นใหม่จะเก่งขึ้นใต้สล็อตบอล

ซีซั่นที่ผ่านมาผู้เล่นวัย 21 ปีลงสนามตัวจริง 27 จาก 53 เกม ในทุกรายการ นับเป็นจำนวนมากสุดตั้งแต่ย้ายจาก ฟูแล่ม เมื่อซัมเมอร์ 2019 โดยเส้นทางอาชีพที…

Read more

ท่าเรือเปิดตัวเสื้อใหม่รำลึกตำนานแชมป์ถ้วยก.

การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2024/25 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย แกรนด์สปอร์ต โดยชูสโลแกน “WE ARE THE LION” …

Read more

Kamen Rider- Storm Heroes ยกแก๊งค์คาเมนไรเดอร์ลงสโตร์

Bandai Namco ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น จัดของแรงส์เอาใจสาวกไอ้มดแดงกวาดคาเมนไรเดอร์ทุกยุคแบบยกแก๊งค์ลงเกมส์มือถือ Kamen Rider: Storm Heroes พร้อมประกาศจะเ…

Read more

Jump Heroes Taisen- Ore Collection เกมมือถือ RPG รวมตัวการ์ตูนดัง

หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นหรือได้ยินชื่อเกมนี้มาบ้างแล้วอย่าง Jump Heroes Taisen: Ore Collection อีกหนึ่งเกมมือถือจากค่าย Bandai Namco ที่ได้สร้างเกมนี้เพื่อเป็…

Read more

กีราสซี่เมินปืนเลือกไปเสือเหลืองดีกว่า

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์’ ว่า กีราสซี่ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายค่ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนึ่งในนั้นคือ ‘ปืนใหญ่’ ซึ่งตาม…

Read more

คล็อปป์มองกระทิงดุดูดีสุดไปถึงแชมป์ยูโร

ศึกที่ เยอรมนี เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว โดยในวันศุกร์นี้จะลงเล่นกัน 2 คู่ – สเปน พบกับ เยอรมนี ตามด้วย โปรตุเกส ดวลกับ ฝรั่งเศส ส่วนอ…

Read more

ช้างศึกยู17เตรียมตั้งกุนซือโปรไลเซนส์ไทยคุมทัพ

ณ ห้องประชุม สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ มอบหมายให้ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกฯ และ ในฐานะที่ปรึกษาประธานฝ่ายเท…

Read more

คีนั่มเชื่อมั่นดิ๊กส์พร้อมฉายฟอร์มกับเท็กแซนส์

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่า สเตฟอน ดิ๊กส์ จะสามารถทำอะไรได้บ้างกับ ฮิวสตัน เท็กแซ…

Read more